....PINK'style....

pinkstar

Anime Master
Ðề: ....PINK'style....

Chia tay anh, chia tay hoàng hôn
Chia tay những lần tay trong tay siết chặt
Chia tay ánh mắt nhớ nhung say đắm ngắm nhìn
Chia tay con đường thân thuộc mình bên nhau
 

pinkstar

Anime Master
Ðề: ....PINK'style....

Cơn mưa ngày chủ nhật bao giờ cũng đầy chất buồn bã. Mình quay trở lại với việc đọc sách ngấu nghiến và lâu lâu liếm láp 1 ngụm cà phê. Hương thơm cà phê bao giờ cũng làm người ta ngất ngây và chết lặng đi vài giây ngắn ngủi. Cà phê và sách là 2 người bạn cũ bị mình lãng quên trong xó xỉnh khá lâu. Bây giờ trở lại, vẫn thật lưu luyến.
 

pinkstar

Anime Master
Ðề: ....PINK'style....

Sáng sớm nay dậy và mình ko biết phải làm gì đầu tiên. Cố gắng đọc cho hết LH trong ngày hôm nay, nó đã dây dưa ngày này qua ngày khác... Tính ăn sáng bánh bông lan mẹ mua cho từ 2 ngày trước và vẫn đang nằm ngoan ngoãn trong tủ lạnh chờ người đoái hoài tới. Nhưng thật tình mình lười đặt chân xuống sàn... Đang xem yantv, eric clapton đang đờn hát tears in heaven, nếu Yan bỏ đi 1 đám MC lí nhí và vài chương trình mang tính khoe mẽ cao thì mình nghĩ nó sẽ có giá trị hơn tí chút.
 

[Pu]

Nắng nhuộm tàn lá phong..
Staff member
Ðề: ....PINK'style....

Một ngày của nàng nhìn có vẻ thảnh thơi dễ sợ... Ước gì mình như cô ấy :p
 

pinkstar

Anime Master
Ðề: ....PINK'style....

Lâu rồi chưa thăm lại chốn cũ. Mình lại bị biến đổi tâm lý... Mình cần tắt mạng và sống social... Mình buồn quá :(
 

pinkstar

Anime Master
Ðề: ....PINK'style....

Mình ít khi gắn bó với 1 thứ gì quá lâu, cả vật chất, lẫn tinh thần, nói sâu ra là tình cảm. Sẽ có những thời kỳ gắn với nhau rất chặt, rồi cũng có lúc bỗng trở nên lạnh lùng ta là ta.

Tự nhiên hôm nay nhớ ra còn có 4rum này. Thế là lại thêm 1 ví dụ của sự ko gắn bó :(
 

pinkstar

Anime Master
Ðề: ....PINK'style....

Đi lang thang phố trung tâm. Những giây phút đợi đèn xanh đèn đỏ thiệt thú vị, dòng người cứ ùn ùn tấp nập, nhân tình tựa đầu, nắm tay. Nhieu lúc phải nhìn sang hướng khác để thấy mình không quá cô đơn.
Không thể tin tưởng một người lặp lại tình yêu mới với kịch bản của tình yêu cũ.
Tình không là trò chơi, không là một bộ phim cũ đã từng xem qua và biết trước tiếp theo sẽ như thế nào.
Lời yêu nói ra thì dễ, nhưng trái tim có cùng ủng hộ lời nói ấy? Những buổi hẹn đầu mang tính chất tìm hiểu, xây lên những ảo tưởng. Càng về sau càng bị lu mờ với những cử chỉ đều đặn. Tình yêu của người lớn là thế sao? là thế sao?
Singapore trở nên thú vị hơn khi chỉ còn vài tháng nữa là mình xa nó?
Suis l'amour, l'amour fuit. Fuis l'amour, l'amour suit.

 

pinkstar

Anime Master
Ðề: ....PINK'style....

Có đôi khi tụi mình vẫn cần thời gian riêng dành cho bản thân mỗi người. Nỗi nhớ có trở nên dày lên không? Sự thân thuộc cũng có khi nhàm chán.
 

pinkstar

Anime Master
Ðề: ....PINK'style....

- But I'm always the outsider...
- No, You are in my heart.

Anh sắp đính hôn. Một cái gì đó trong lòng em đã mất.
 

pinkstar

Anime Master
Nếu đây là nhật ký từ hồi mới có con thì giờ con mình 8 tuổi rồi. Bài viết đầu tiên kể về ngày hẹn hò với tình yêu cũ. Giờ tình ấy đã engage với người nào từ thuở nào rồi, ngón áp út của mình cũng đeo nhẫn với ai từ lúc nào rồi. Cứ mỗi lần ngồi 1 mình, về lại 4rum thì ghé nhật ký trước tiên, và nhớ là phải đăng nhập mới post bài được, cái password ngố sau chừng ấy năm chả quên được. Bao nhiêu năm trôi qua, mấy kỷ niệm cũ vẫn lặng lẽ ở đây . Chồng mình chả biết mình là Pinkstar, biết chắc chê mình sến đến xấu hổ luôn...

Nhân dịp chồng đi công tác, về nhà xưa thăm lại kỷ niệm cũ.
 

pinkstar

Anime Master
Mình lại vào viết Nhật ký sau 1 năm dài. 1 năm bao nhiêu thứ thay đổi, mình đọc lại bài viết của năm trước, thở dài vì bao nhiêu chuyện đã xảy ra, những quyết định lớn của cuộc đời, những quyết định không thể nào nói lời hối tiếc được nữa...
 
Top