Thành lập FC :)

Narin_Sama

I want your soul!~
Staff member
Vì là đã giới thiệu về VOCALOID bên box thảo luận cho nên từ hôm nay sẽ lập box FC. Ở box này thỳ các tình iu cứ tự nhiên chia sẻ thông tin, hình ảnh hay art của mình cho bá quan chiêm ngưỡng X"D. Nội quy thỳ chỉ cần nội dung của các mem trong sáng là ok hết thôi =3

Narin thích nghe nhạc nên sẽ post trước vài bài :) hén.
[video=youtube;mPrM8caa1Cs]http://www.youtube.com/watch?v=mPrM8caa1Cs&feature=related[/video]
[video=youtube;bDyfKrY2ies]http://www.youtube.com/watch?v=bDyfKrY2ies&feature=related[/video]
 

Narin_Sama

I want your soul!~
Staff member
Ðề: Thành lập FC :)

=.= chứ trộn tùm lùm như salad thỳ bík con khỉ j` đâu mà theo dõi =.= Làm việc fải rõ ràng chứ
 

Kumiho

Never die
Ðề: Thành lập FC :)

Đúng là ko nên chỉ 1 việc mà lập nhiều topic như vậy (nó sẽ làm loãng). Với lại phạm vi của 4rum cũng ko lớn (phải nói là bé tí), hoạt động chính cũng ko phải là chuyện này. Thiết nghĩ ko cần lập chi 2 cái topic. 1 cái là Thảo luận và 1 cái để làm FC. Vì mình thấy mục đích của cả 2 topic là như nhau.
 

Narin_Sama

I want your soul!~
Staff member
Ðề: Thành lập FC :)

=.= ko hẳn như nhau. Cáj box thảo luận sẽ fát triển thêm nhiều lĩnh manga khác về sau .....như đã nói từ lúc đầu vì bây jờ Narin vẩn chưa đem thêm thông tin về nên các tình iu nghỹ thế =.= thành thật cáo lỗi T_T
 

Vincent Vü

Đấm Phát Chết Luôn
Staff member
Ðề: Thành lập FC :)

chị Ku nói đúng ý em quá :x dạo này 4rum vẫn còn vắng quá, chị Ku lập event gì xôm xôm cho bà con cùng tham gia cho vui đi :D

@Narin: tớ chỉ góp ý vậy thôi, từ từ sắp xếp lại cũng đc mà :D có gì đâu mà phải cáo lỗi w chả cáo chồn :))
 

Narin_Sama

I want your soul!~
Staff member
Ðề: Thành lập FC :)

chị Ku nói đúng ý em quá :x dạo này 4rum vẫn còn vắng quá, chị Ku lập event gì xôm xôm cho bà con cùng tham gia cho vui đi :D@Narin: tớ chỉ góp ý vậy thôi, từ từ sắp xếp lại cũng đc mà :D có gì đâu mà phải cáo lỗi w chả cáo chồn :))
thật tình là tớ muốn box của tớ bình yên nhé......tớ ko mún war đâu đấy
 

nguyen_thanh3007

I am BTX Prime
Staff member
Ðề: Thành lập FC :)

Theo anh thì em đang làm loãng 4rum đấy, 4rum chưa có số lượng người đông đảo đủ để em cho nhiều Topic như vậy. Em nên dừng lại đợi 4rum có nhiều mem, cảm thấy topic hem đủ thì hãy tạo, còn hiện giờ anh choáng luôn với số lượng topic quá nhiều của em




^O^||3 ^O^||3 ^O^||3
 

Narin_Sama

I want your soul!~
Staff member
Ðề: Thành lập FC :)

Stop thảo luận vấn đề "loãng". Về topic chính tiếp tục kô thỳ cháy box mất >_<

f25475c0afd3856af33097b9df2177611232497282_full.jpg
Merugine Luka là phiên bản thứ 3 trong Vocaloid 2 Character Vocal Series do Crypton phát triển, được phát hành vào ngày 30/1/2009. Họ của Luka được ghép từ Meguri (巡, Circulate) và Ne (音, Sound). Giọng Luka là của một cô gái 20 tuổi, có thể hát cả tiếng Anh lẫn Nhật. Ngân hàng âm thanh được cấp bởi seiyuu Asakawa Yuu, gần đây nhất là lồng tiếng cho Misuzu senpai trong 11eyes, hoặc có lẽ nổi nhất thì theo tớ là vai Rider trong F/SN So với 2 phiên bản trước thì cô ko phải mặc kiểu đồng phục trường học nữa mà được mô phỏng theo kiểu sường xám hiện đại.

Nếu Miku thích hành thì Luka cũng có món yêu thích là cá ngừ (coi clip "I want eat a Tuna để biết thêm chi tiết) và Miku có biểu tượng là Hatchune Miku thì Luka cũng có biểu tượng moe ko kém đó là Tako Luka (Tako tức bạch tuột)

Tiếp theo là gakupo01.jpg
Kamui Gakupo (神威がくぽ Kamui Gakupo / Camui Gackpo) là nhân vật đại diện cho Gackpoid (がくっぽいど Gakuppoido), một chương trình giả lập giọng hát dựa trên chương trình Vocaloid 2 của Yamaha và được phát hành bởi INTERNET Co.,Ltd.

Quá trình đặt tên của sản phẩm này gây khá nhiều nhầm lẫn. Tên chính thức của chương trình là Gackpoid trong khi Kamui Gakupo hay Gakupo là tên nhân vật đại diện cho chương trình, được minh họa bởi họa sĩ Miura Kentaro (三浦健太郎).
Tất nhiên là cũg có sở thích giống như các nhân vật Vocaloid khác :D với Gakupo thỳ đó là Cà tím (Narin gét cái món này =.=)
 

Narin_Sama

I want your soul!~
Staff member
Ðề: Thành lập FC :)

Gumi - Megpoid (Vocaloid 2):
anhso-191204_Yume's_Images6.jpg

- Sinh nhật: 25/6/2009.

- Giới tính / Tuổi: Nữ / Không rõ.

- Chiều cao / Cân nặng: Không có thông tin.

- Người cung cấp giọng: Megumi Nakajima.

- Vật tượng trưng: Cà rốt.

- Chất giọng: Nhẹ, rõ.

- Mô tả: Gumi là một cô gái tóc xanh, tạo hình khá giống với Sonika. Tên của cô cũng chính là biệt danh hồi còn nhỏ của người cho mượn giọng. Và Gumi - cô có lẽ là "người" có giọng thực nhất trong các Vocaloid 2.

- Một số bài hát nổi bật: Sorry to you, Blue bird, Atai,...

SF-A2 Miki (Vocaloid 2):
anhso-191114_Miki.jpg

- Sinh nhật: 4/12/2009.

- Giới tính / Tuổi: Nữ / Không rõ.

- Chiều cao / Cân nặng: Không có thông tin.

- Người cung cấp giọng: Miki Furukawa - trước là tay bass của nhóm Supercar, giờ là ca sĩ solo.

- Vật tượng trưng: Quả anh đào.

- Chất giọng: Mượt mà.

- Mô tả: Miki có mái tóc dài màu hồng nhạt, trên đầu còn có một cọng tóc đưa ra ngoài rất đáng yêu. Thiết kế này của cô may mắn là không bị các fan phàn nàn vì tạo hình quá đơn giản. Tuy nhiên, Miki bị nhiều người chỉ trích rằng những việc cô làm chỉ là hát lại những bài đã có của các Vocaloid trước.

- Một số bài hát nổi bật: Memories, Encounter, Satellite,...
 
Top