GIỚI THIỆU CHỖ HỌC THÊM TỐT

socosua

New Member
hik, sr chị...tại cái ava ấn tượng wé nên em nhầm...^^..mai mốt sẽ nhớ kiu là chị hen...^^...ah wên nữa, em còn môn anh văn nữa ...anh chị nèo gợi ý jùm em nghen
 

Kumiho

Never die
tui cũng ko rõ môn Anh nữa. nhưng anh thì học thêm ở những trung tâm thì tớt hơn là thầy cô trong trường
 

Tina_Phương

Phụng Tỉ
Staff member
Ừ, đúng vậy
nếu em học chú trọng về ngữ pháp thì học ở trung tâm LHP hay ĐHSP á, ở mấy chỗ đó dạy ngữ pháp cực kì kĩ :)
 

poonpoon_lam

New Member
Anh Văn học đàm thoại thì học ở ILa á... nge đồn dạy hay... có đìu học phí hơi mắc à...
Còn học NP thì học cô Dung trường LHP, hay cô Cát Phi cũng đc!
 

luvtea

New Member
Lý lớp 10,11 học cô Chi (MASTER) thì ok,nhưng lớp 12 cô Chi hok dạy mà để thầy chồng cô (sry hem nhớ tên,thầy dạy bên LHP)hok bik chắc tại do anh wá mệt hay là giọng thầy wá truyền cảm mà dzô lớp anh xém ngủ gật mí lần,ngày nào cũng vậy mới khổ,hix.Thấy tốt nhứt là học mr.Ngôn,nhà thầy ở Nhật Tảo,sry hem nhớ số nhà,có thể vào văn phòng trường mình để bít thêm chi tiết!Nếu anh nhớ hok lầm thì trường mình có cô mới tên là Ánh,dạy dễ thương+dể hiểu+dễ tính,hem có bị nhàm chán,cho nên 10,11 học cô anh nghĩ chắc cũng tốt.
Hóa thì học mr.Hương (pro here) hoặc là mrs.Trang(exp đầy mình),học 2 ngừ này so good,thầy KVPhúc (LTV) dạy cũng dc nhưng học fí thì ẹ lúm,cao hơn ngừ ta khoảng 50k/ngừ lận.Ọc.
Toán lớp 10,11 thì có thể học những ngừ sau: mr.Hải,mr.Lâm,mr.Trực,mrs.Chi Lan (Old,toàn là cựu hem à,cao thủ lắm cho đề không pro ko ăn tiền),mr.Khương,mr.Tâm,mr.Dũng,mrs.Hà,(new,những ngừ mới dzô trg`,cũng khoảng gần 7,8 năm đỗ lại đây,nhưng hok hề kém tay nghề).
Anh văn thì có thể học:mrs.Sakura (tức mrs.Đào tổ trưởng tổ Anh),hoặc mrs.Mai(dạy cực dễ thương mà cực dễ hiểu)năm 12 anh bỏ anh văn(dzô toàn đánh caro,ngủ,ăn vụng,hok hề có 1 cuốn sách luyện của sở hay bộ nào,kể cả sách MLHương),nhưng mà nhờ học cô cũng đỡ đỡ,thi TN lấy khoảng 6,7đ j` đoá.
Cần giới thịu chỗ học văn,sử,địa,gdcd,sinh,kĩ thuật,tin học,thể dục nữa thì nói anh chỉ cho lun thể,^_^! ;))
 

emin3m

New Member
Mrs Mai đâu có dạy thêm đâu mạy.Mà nói chung là nếu học lớp 10,11 thì đăng kí học ở trung tâm van hóa ngoài giờ BTX là đc rồi.Lên 12 thì hãy tới nhà thầy cô học cho tiết kiệm.Còn ko thì vào 218 Lý tự trọng học, ở đây nếu theo kịp thì giỏi cực kỳ, tui có thằng bạn học A4 nó cũng học ở đó, thi đại học khối B xong tuyên bố là khoảng chừng 28.5 .Nhưng nếu học mà ko theo kịp thì nghỉ đi, ko thôi tốn tiền vô ích.
 

socosua

New Member
oh oh..lý thì chắc em sẽ học cô Chi...
Hóa thì để em hỏi mama em đã..:)
Toán hum nay em chuẩn bị wa học 1 thầy bên chùa Vĩnh Nghiêm á, hok bik có anh chị nào bik hok, nghe nói dạy cũng hay nhưng mà dữ wé, để em học thử xem sao, thầy dạy 10,11 rùi luyện thi 12 lun á...
Anh thì để hỏi mama lun
@luvtea:trùi ui học bi nhiu đó mà em mừ em thấy mún xỉu òi.hik
@emin3m: ah , hùi trước em có học trong lý tự trọng, nhưng đông wé, mà tụi nó cứ nói chuyện ko à nên em chẳng nghe đc jì hít
Thanks mấy anh chị nhìu nhìu nghen...^^:*:x
 

luvtea

New Member
yên tâm mí ngày nay ngày nào sáng anh cũng wa trg` để cùng nguyên team basket ball 12 cũ tập luyện,có điều hình như trg` đang nộp danh sách lớp 10 nên hok cho dzô chơi,nhưng trưa thứ 7 nào chả dzô chơi,trưa thứ 7 tuần này có đấu giải báket ball ở trg` đó,mún thì dzô coi cổ dzũ cho tụi anh.Khì!
 

emin3m

New Member
há há, thằng Khang đi dụ dỗ con nít, méc con Tea nè kon ;)) .Ngày 20/7 khai giảng khóa hè ở trung tâm ngoài giờ BTX, mời các bạn đến đang kí học ,nghe nói đăng kí sớm được khuyến mãi đó .
 

nhoccan

New Member
thế pà kon nghĩ thế nào về mrQUân dạy toán bên HBT, gần nhà thơ tân Định á?tui đang định học mr í nhưng mà mún tham khảo thêm ý kiến của mọi ng.
 

luvtea

New Member
Ông đó cũng có tiếng tăm lum nhưng theo lời bạn bè kể lại ổng hơi bị khùng,toàn cho bài chưa học về nhà bắt làm,hok làm dc thì ổng đuổi,chửi,đập đủ thứ,còn cụ thể thì chắc bạn học rồi sẽ bik!
 

..BtPt..

New Member
Ông Quân đó tui học rùi. Lời khuyên chân thành là nếu ko fải superstar môn toán, chuyên toán, có niềm đam mê đặc biệt w toán thì đừng học. Ổng dạy chương trình nâng cao, jải bài khó, chạy nhanh thật nhanh. Lớp thì đông khủng khiếp, nhìn đc trên bảng có cái j mún lòi mắt. Cuối cùng mắt lòi thì cứ lòi, mà chữ thì ko đọc đc j hết.

Tui là 1 người học chậm cực kì, kén chỗ học thêm, thêm tật ko chịu xem lại bài và học bài, nên tui kén chỗ học thêm lắm. Những người hiếm hoi mà tui thấy đc này:
. Cô Cát Dung dạy toán. Nói chung cô hơi dữ, nhg dạy cực hay, ngu cỡ nào cũng hiểu. Cô nổi tiếng cực, ko hỉu sao nãy giờ ko đc nhắc đến :-?
. Cô Chi dãy lý> Nói chung là dễ hiểu, đc nhiều người chọn học vì cô có hé hé trước đề ktra.
. Cô Sương dạy hoá. Cô ko nổi tiếng lắm, nhg tui thĩ vì cô dạy chậm chậm, đi kĩ, từ khi học cô tui ko còn sợ môn hóa nữa. Thích hợp cho lớp 10, 11.
. Cô Giang dạy anh văn. Tui chỉ mới học cô 1 ngày duy nhất, lúc cô dạy thế cho cô Đào hồi ôn thi vào A2. Cô giảng kĩ từng chi tiết, tại sao chọn cái này mà ko chọn cái kia. Người duy nhất trong trường BTX dạy av mà tui ko chán.
 
Cô Giang là một giáo viên dạy anh phải nói là very good.
Còn Toán thì Mr.Khương --> lắm vững kiến thức, làm bài cực nhanh, tính toán cực chuẩn xác.
Cô Linh dạy Lý. Nếu ai bị mất kiến thức cơ bản thì hãy học cô nhé. Cô giúp cho học sinh lấy lại kiến thức rất nhanh, chuẩn, đủ nữa.
Cuối cùng, Hóa thì có thể học c.thanh Mai học c.Xuân Trang cũng được. Cả hai đều dạy giỏi và tốt nhưng c.Trang thì giỏi hơn.
 
Top